1. Máy ảnh tốt nhất để chụp động vật hoang dã và thể thao

-Đó là chiếc Fujifilm FinePix HS50EXR, được thiết kế với ống kính cố định có khả năng zoom quang học lên đến 42x và chế độ chụp burst liên tục nhiều hình (trung bình đạt mức 11 khung hình/s ). Đây là sự lựa chọn để chụp ảnh khi các bạn chụp các loại động vật hoang dã, hay các cuộc đi săn thú.

Kết quả hình ảnh cho Fujifilm FinePix HS50EXR

2. Máy ảnh DSLR xách tay tốt nhất

Bạn là người mới bắt đầu làm quen với chụp ảnh thì chiếc chiếc Nikon D3200 cũng khá là phù hợp, giúp bạn lưu lại được những hình ảnh đẹp làm kỉ niệm. Máy được thiết kế thân thiện, gọn nhẹ, và giá khá rẻ. Đây là một lựa chọn phù hợp đầu tiên giúp bạn làm quen với công việc của một nhiếp ảnh gia, trước khi chuyển sang những chiếc máy DSLR tốt hơn.

Kết quả hình ảnh cho Nikon D3200

1. Người mới bắt đầu nên lựa chọn Nikon S9500

-Máy này hỗ trợ các tính năng chế độ chụp toàn cảnh tự động, nên không có chế độ điều khiển bằng tay. Thiết kế này là sự lựa chọn tốt nhất, khá phù hợp cho những người mới tập làm quen với máy ảnh. Các tiện ích tìm kiếm một máy ảnh Wi-Fi và zoom mạnh mẽ, kèm theo tích hợp bộ lọc giúp người dùng dễ đàng điều chỉnh màu sắc cho các bức ảnh của mình được đẹp hơn theo phong cách riêng của mỗi người.

Kết quả hình ảnh cho Nikon S9500

2. Máy ảnh đa chức năng tốt nhất

-Đầu tiên phải kể đến chiếc Panasonic GX7, máy này được trang bị gói cảm biến lớn và chế độ im lặng, phù hợp cho những nhiếp ảnh gia khi đi vào những nơi cần sự yên tĩnh như nhiếp ảnh đường phố.

-Ngoài ra, chiếc chiếc Sony Alpha 7 cũng là một sự lựa chọn. Máy này được thiết kế một bộ cảm biến full-frame giúp chụp ảnh đúng bằng kích thước film 35mm, làm giảm đáng kể độ nhiễu của ảnh. Trọng lượng của máy là 400g.

Kết quả hình ảnh cho Sony Alpha 7

Kết quả hình ảnh cho Panasonic GX7

Đi biển

-Ngoài những món đồ chỉ dành riêng cho biển như bikini, tanbikini, còn lại, từ áo, quần cho đến các phụ kiện khác, bạn có thể chọn lựa thoải mái theo tiêu chí “tái sử dụng” để không chỉ khoe dáng đẹp và sành giữa nắng biển, mà còn có thể tận dụng để dạo phố, đi picnic hay café cùng với bạn bè.

-Crop-top không những không làm giảm độ nóng và sexy cho trang phục biển của bạn, mà còn làm tăng mức quyến rũ, gợi cảm đầy nữ tính của bạn lên gấp nhiều lần. Những phụ kiện như balo họa tiết thiên nhiên.

-Nam thì có thể mặc quần short,T-shirt và Tank Tops (áo ba lỗ).

Picnic

-Những chiếc áo pull và giày thể thao,bạn có thể kết hợp áo phông cùng quần shorts hoặc quần yếm, quần baggy… và hiển nhiên cần nhất chính là những đôi giày thể thao – vừa giúp chúng ta dễ dàng hoạt động, lại mang tới vẻ đẹp khỏe khoắn.

– Trang phục jeans – thun cùng sơ mi khoác ngoài là một lựa chọn đầy thông minh và năng động. Với kiểu trang phục này, các chàng trai hoàn toàn có thể linh động trong mọi tình huống.Quần ống xắn cao với dây đai choàng qua vai và giày bata mang dáng vẻ năng động pha chút cổ điển.

Thăm thú danh lam thắng cảnh

-Bạn nên lựa chọn shorts, váy suông hay maxi – những trang phục đơn giản thoải mái cho việc hoạt động. Để chuyến du lịch thêm rực rỡ, lựa chọn của bạn nên hướng về những khuôn màu sắc sống động với xu hướng in họa tiết trẻ trung nổi bật. Thay vì bận tâm đến chuyện cân đong đo đếm kết hợp trang phục ra sao, bạn hãy “vơ tạm” những món đồ như túi tote oversized hay chiếc váy trắng duyên dáng, điểm nhấn là gladiator sandals cùng một vài phụ kiện đơn giản.

-Áo thun sọc ngang nhẹ nhàng thích hợp với những chàng trai tự tin về hình thể và có chút cơ bắp.